Ra mắt Ford Transit Limousine 12 chỗ và 10 chỗ – Chính hãng Ford Việt Nam xuất xưởng

Ngày 05 tháng 07 năm 2024 – Ford Việt Nam đã đưa thông tin công bố chính thức về dòng xe Ford Transit hoàn toàn mới và hơn thế nữa có cả 2 phiên bản Ford Transit Limousine 12 chỗ và 10 chỗ xuất xưởng chính hãng với thiết kế nội, ngoại thất tân tiến khác hoàn toàn so với phiên bản trước đó. Ford Transit ra mắt với 3 phiên bản trải dài các phân khúc vận tải hành khách cỡ nhỏ đã phần nào thấy được định hướng và tiềm năng Ford đã đặt vào chiếc xe Thương Mại Ford Transit mới trong lần ra mắt này. Tuy nhiên, lần ra mắt này Ford Việt Nam cũng đã không bỏ qua tiềm năng của phân khúc Limousine với 2 phiên bản Ford Transit Limousine 10 chỗ và Ford Transit Limousine 12 chỗ.

Cùng Dcar đi sâu vào 2 phiên bản này của Ford Việt Nam nhé:

Ford Transit Limousine 10 chỗ:

Nếu các bạn đã theo dõi cũng như xem các sản phẩm của Dcar thì chắc phiên bản trên mẫu Ford transit limousine 10 chỗ này của Ford Việt nam sản xuất rất rất quen thuộc đúng không ạ.

Vâng, định hướng của Ford Việt Nam đã hợp tác với Dcar để sản xuất ra nội thất và tạo ra phiên bản với phân khúc limousine 10 chỗ nhắm vào đối tượng là các doanh nghiệp, cá nhân phục vụ di chuyển với nhu cầu cao hơn.

Điểm mạnh:

Với hệ thống đại lý của Ford thì phiên bản limousine như một sự lựa chọn số 1 cho các đơn vị doanh nghiệp mua đơn lẻ với nhu cầu cá nhân hay gia đình – vì sự uy tín và bảo hành chính hãng của kênh đại lý trên toàn quốc của Ford

Điểm yếu:

Nếu so với gói nâng cấp của Dcar thì mẫu Ford Transit Limousine của Ford hợp tác sản xuất với Dcar vẫn chưa thực sự hợp lý về giá trị với mức giá đề ra là 1.379.000.000 VNĐ.

Tham khảo thêm các phiên bản Ford Transit Limousine 10 chỗ mới nhất của hãng ô tô Dcar Limousine

Ford Transit Limousine 12 chỗ:

Phiên bản Ford Transit Limousine 12 chỗ được Ford Việt Nam nâng cấp từ chiếc xe nền 18 chỗ – Với phom ghế Thương Gia của hãng ô tô Dcar Limousine – Một phiên bản xuất xưởng ra mắt muốn nhắm vào phân khúc dòng xe chạy tuyến và đơn vị kinh doanh vận tải hợp đồng – với điểm mạnh kích thước rộng rãi nhất phân khúc xe thương mại cỡ nhỏ.

Điểm mạnh:

Phiên bản xuất xưởng Limousine sẽ tạo điểm mạnh với những nhu cầu xe sẵn và lấy ngay đối với các đơn vị kinh doanh so với những dòng xe cải tảo nâng cấp chính hãng khác.

Điểm yếu:

So sánh với những option gói nội thất thì phiên bản xuất xưởng của Ford Việt Nam chưa thực sự hợp lý về giá so với mức giá đang ra mắt là 1.499.000.000 VNĐ.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những phiên bản nâng cấp chính hãng khác thì Hãng ô tô Dcar Limousine.

Tham khảo thêm các phiên bản Ford Transit Limousine 12 chỗ mới nhất của hãng ô tô Dcar Limousine

Phiên bản nâng cấp chính hãng Ford Transit Limousine của Hãng ô tô Dcar:

Ford Transit ra mắt mẫu xe mới với kích thước đặc biệt rộng rãi sẽ tạo những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển mẫu limousine trên thị trường.

Chính vì vậy, Hãng ô tô Dcar Limousine sẽ công bố và cho ra mắt các phiên bản Dcar Limousine trên mẫu Ford Transit – với nhiều gói lựa chọn, option riêng đặc biệt.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận những thông tin mới nhất về dòng xe Limousine Dcar.

Hãy lựa chọn và cá nhân hóa chiếc xe Limousine theo nhu cầu của chính bạn cùng Dcar Limousine

Liên hệ Mr. Long – 094.6825.688

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *