Dịch vụ cho thuê xe DCar Limousine

Dịch vụ cho thuê xe DCar limousine hàng đầu tại Hà Nội, Miền bắc. Đối với quý khách hàng thích sự sang trọng, đẳng cấp và thoải mái khi di chuyển, việc thuê xe limousine dcar là một lựa chọn tuyệt vời.

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe Limousine:

Hiện nay lựa chọn di chuyển bằng các dòng xe Limousine sang trọng đang dần trở thành xu hướng của khách hàng. Khách hàng đang cần tìm kiếm một phân khúc xe cao cấp, đẳng cấp, làm việc, nghỉ ngơi, giải trí được ngay trên đường.

Nhờ điểm khác biệt nổi bật về tiện ích và nội thất hiện đại, xe Limousine chiếm trọn spotlight, dẫn đầu về dòng xe được yêu thích của các dòng xe dịch vụ.

Dòng xe Limousine cho thuê là xe gì?

Dòng xe Limousine đang cho thuê là các dòng xe DCar limousine đời mới của hãng ô tô DCar. Dòng xe với khoang ghế ngồi như khoang ghế hạng thương gia trên máy bay Boeing.

Thuê xe limousine tại chúng tôi, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức những chiếc xe limousine cao cấp với nhiều tiện nghi hiện đại nhất. Tất cả các xe trong đội hình của chúng tôi được bảo dưỡng định kỳ và luôn trong tình trạng hoàn hảo để đảm bảo sự an toàn và đáng tin cậy trong suốt chuyến đi.

Xe cho thuê DCar Hạng Thương Gia

Xe Cho thuê DCar Vip Lounge

Xe cho thuê DCar President

Xe Cho thuê DCar Hạng Thượng Đỉnh

Khám phá tiện ích nội bật của xe Limousine cho thuê:

Ghế Hạng Thượng đỉnh được thiết kế Kiểu dáng hiện đại và tư thế ngồi hay nằm đều được nghiên cứu theo công nghệ Zero G của Nasa có lợi nhất cho sức khỏe, giúp tuần hoàn máu và thư giãn.

DCar Vip Lounge với Kết cấu ghế ôm theo dáng người , chống trôi & bồng bềnh khi xe di chuyển. Chất liệu da bò thật Đặc trưng cấu trúc foam thư giãn với các múi may tạo sự êm ái khi ngồi lên,ngồi lâu vẫn thoáng mát.

DCar President với 2 ghế vip diện tích ngồi bao la, nệm ghế được đúc nguyên khối tạo sự êm ái và ổn định khi xe di chuyển. Form ghế thiết kế với dài đèn viền tinh tế, có thể điều chỉnh tư thế nằm thoải mái nhất và ngã 180 độ thành 1 chiếc giường cho chuyến đi hoàn toàn thư giãn. Bàn tiện ích tích hợp trong gác tay. Option trang bị hệ thống massage túi khí để giải tỏa áp lực lên cột sống sau một ngày làm việc di chuyển bộn bề…tất cả kết thành chiếc ghế không chỉ sang trọng mà còn tốt cho sức khỏe xứng tầm chủ nhân.

Khi nào quý khách cần thuê xe limousine:

Thuê xe limousine đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho các chuyến đi du lịch của gia đình, tiếp khách, City Tour, thuê xe limousine đi cưới hỏi, thuê xe limousine đi hành hương, về quê và các chuyến công tác của công ty. Với sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi của xe limousine, nó sẽ giúp tối đa hóa trải nghiệm của bạn và gia đình hoặc đối tác trong chuyến đi của mình.

Đặt biệt khi thuê xe, bạn không phải lo lắng về việc điều khiển xe, điều hành giao thông hay định hướng tuyến đường. Bởi vì, với một tài xế chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, bạn có thể yên tâm để thưởng thức chuyến đi của mình và thư giãn hoàn toàn.

Những lưu ý khi thuê xe Limousine:

Thuê xe là một vấn đề không mới, tuy nhiên nếu bạn hiểu về nó, bạn sẽ chọn lựa được một chiếc xe như ý muốn của mình và tránh được nhiều vấn đề phát sinh không đáng có.

– Chọn lựa một đơn vị có uy tín, chuyên về lĩnh vực cho thuê xe phục vụ nhu cầu tham quan du lịch nhất là chuyên về xe limousine càng tốt.

– Trực tiếp xem xe mà bạn muốn thuê, nếu bạn không xem xe thực tế, hãy xem bằng hình ảnh, video là điều cần thiết.

– Xem năm đời xe (Rất cần thiết).

– Chọn lựa tài xế đã qua chọn lọc, thân thiện và chuyên nghiệp, phải được nghỉ ngơi trước khi thực hiện hành trình, nhất là với những hành tinh dài.

– Hợp đồng thuê xe và thỏa thuận càng cụ thể càng tốt, nhất là địa điểm bạn đi, điều này sẽ giúp bạn có được những cơ sở thật tế khi phát sinh hành trình của mình.